top of page
Search
  • Writer's picturebacsialovn

Tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới

Xuất tinh sớm là khi nam giới đạt cực khoái trong quá trình giao hợp sớm hơn mong muốn.


Nguyên nhân


Nó được cho là do yếu tố tâm lý hoặc các vấn đề thể chất gây ra. Tình trạng thường được cải thiện mà không cần điều trị.



Các triệu chứng



Người đàn ông xuất tinh trước khi anh ta muốn (sớm). Điều này có thể bao gồm từ trước khi thâm nhập đến một điểm ngay sau khi thâm nhập. Nó có thể khiến hai vợ chồng cảm thấy không hài lòng.


Nên kiểm tra nếu gặp tình trạng xuất tinh sớm


Nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe của bạn có thể khám sức khỏe và nói chuyện với bạn về đời sống tình dục và tiền sử bệnh của bạn. Nhà cung cấp của bạn cũng có thể làm xét nghiệm máu hoặc nước tiểu để loại trừ bất kỳ vấn đề thể chất nào.


Phương pháp điều trị


Thực hành và thư giãn có thể giúp bạn đối phó với vấn đề. Có những kỹ thuật hữu ích mà bạn có thể thử.

Phương pháp "dừng và bắt đầu":


Kỹ thuật này liên quan đến việc kích thích tình dục người đàn ông cho đến khi anh ta cảm thấy như anh ta sắp đạt được cực khoái. Ngừng kích thích khoảng 30 giây rồi bắt đầu lại. Lặp lại mô hình này cho đến khi người đàn ông muốn xuất tinh. Lần cuối cùng, tiếp tục kích thích cho đến khi người nam đạt cực khoái.



Phương pháp "bóp":


Kỹ thuật này liên quan đến việc kích thích tình dục người đàn ông cho đến khi anh ta nhận ra rằng anh ta sắp xuất tinh. Tại thời điểm đó, người đàn ông hoặc đối tác của anh ta nhẹ nhàng bóp vào phần cuối của dương vật (nơi quy đầu gặp trục) trong vài giây. Ngừng kích thích tình dục trong khoảng 30 giây, và sau đó bắt đầu lại. Một người hoặc một cặp vợ chồng có thể lặp lại mô hình này cho đến khi người đàn ông muốn xuất tinh. Lần cuối cùng, tiếp tục kích thích cho đến khi người nam đạt cực khoái.


Thuốc chống trầm cảm, chẳng hạn như Prozac và các chất ức chế tái hấp thu serotonin có chọn lọc khác (SSRI), thường được kê đơn. Những loại thuốc này có thể làm tăng thời gian xuất tinh.


Bạn có thể bôi kem hoặc xịt gây tê cục bộ lên dương vật để giảm kích thích. Giảm cảm giác ở dương vật có thể làm chậm quá trình xuất tinh. Sử dụng bao cao su cũng có thể có tác dụng này đối với một số nam giới.


Các loại thuốc khác được sử dụng cho chứng rối loạn cương dương có thể hữu ích. Một số nghiên cứu cho thấy rằng sử dụng kết hợp các kỹ thuật hành vi và thuốc có thể có hiệu quả nhất.


Đánh giá của nhà trị liệu tình dục, nhà tâm lý học hoặc bác sĩ tâm thần có thể giúp ích cho một số cặp vợ chồng.


Xem thêm thông tin trên Bác sĩ Alo

Theo dõi chúng tôi tại:

8 views0 comments
Post: Blog2_Post

©2021 by bacsialo. Proudly created with Wix.com

bottom of page